ESET NOD32 Antivirus 5

ESET NOD32 Antivirus 5

 อัพเกรดการป้องกันของคุณ

ด้วย ESET NOD32 Antivirus 5 คุณจะได้รับการปกป้องคุ้มครองในระดับสูงสุด ทั้งในขณะทำงานออนไลน์ ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมออนไลน์ หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านสื่อแบบถอดได้ (removable media)  เพื่อความอุ่นใจอย่างแท้จริง  ESET NOD32 Antivirus 5 ใช้ระบบการตรวจจับหลายชั้น และเทคโนโลยีคลาวด์ (Cloud) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อป้องกันภัยคุกคามและบล็อกทุกการโจมตีที่อาจเกิดขึ้น อาชญากรไซเบอร์จะถูกสกัดกั้นก่อนที่จะทำอันตรายต่อระบบของคุณและใช้ประโยชน์จากข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญของคุณครบครันด้วยคุณสมบัติและง่ายต่อการใช้งาน  ไม่ว่าคุณจะแค่ต้องการติดตั้งแล้วลืมมันไป หรือปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ESET NOD32 คือตัวเลือกที่ใช่สำหรับคุณ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้ทุกการกระทำง่ายเพียงปลายนิ้วด้วยภาพกราฟฟิกบนอินเทอร์เฟซของผู้ใช้งาน พร้อมตัวเลือกปรับแต่งที่คุณสามารถควบคุมและทันต่อเหตุการณ์สำคัญอยู่เสมอ

 คุณสมบัติและประโยชน์หลัก

ESET Live Grid  ใหม่
ด้วยเทคโนโลยีการสแกนแบบคลาวด์ (Cloud) ทำให้สามารถปกป้องแบบ real-time ได้อย่างดีที่สุดจากภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตและการฉกฉวยประโยชน์ทางโซเชียลมีเดีย

โหมดสำหรับคอเกม ใหม่
ช่วยให้คุณจดจ่ออยู่บนโลกออนไลน์หรืองานสำคัญต่างๆโดยปราศจากสิ่งรบกวน

โหมดประหยัดพลังงาน
สามารถรู้ได้ว่าเมื่อไรที่แล็ปท็อปใช้แบตเตอรี่มากเกินไป และจะเลื่อนการเตือนตารางงานโดยอัตโนมัติจนกว่าการดาวน์โหลดอัพเดทที่ใหญ่กว่าจะเสร็จสิ้น

การตรวจจับอัจฉริยะ 
ด้วยเทคโนโลยีการตรวจจับที่ช่วยค้นพบขั้นสูง สามารถตรวจจับแม้มัลแวร์ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน และตระหนักรู้ถึงกระบวนการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่ไม่คุ้นเคยของมัลแวร์ที่รู้จักอยู่ก่อนแล้ว

 

การควบคุมสื่อแบบถอดได้ (ปรับปรุง) ใหม่
สแกน USB แฟลชไดรฟ์ การ์ดหน่วยความจำ และ CD/DVD ทั้งหมดโดยอัตโนมัติ บล็อกสื่อแบบถอดได้โดยอิงจากประเภทของสื่อ ผู้ผลิต ขนาด และคุณลักษณะอื่นๆ

ฟังก์ชั่น HIPS (ปรับปรุง) ใหม่
การทำงานของ HIPS ได้พัฒนาขึ้น ทำให้คุณสามารถกำหนดพฤติกรรมของระบบได้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น เช่น ระบุกฎเกณฑ์สำหรับรีจิสทรี (registry) และสำหรับกระบวนการและโปรแกรมที่กำลังใช้งาน อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งระบบความปลอดภัยของคุณให้ดีกว่าเดิม

ใช้ทรัพยากรของระบบน้อย
เราสร้างสรรค์โซลูชั่นอัจฉริยะที่ใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อย เพื่อให้แน่ใจว่าศักยภาพการทำงานจะเป็นไปอย่างรวดเร็วและราบรื่นเพื่อความต่อเนื่องของระดับการรักษาความปลอดภัย

อัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 5 ฟรี

ก้าวไปอีกขั้นของความปลอดภัยด้วยโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย ESET รุ่นที่ 5 ผู้ที่ถือไลเซ่นส์ซอฟต์แวร์ของ ESET สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น 5 ฟรี

       ออกแบบมาเพื่อการใช้งานของคุณ: แค่ติดตั้งแล้วลืมมันไปได้เลย

การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ ช่วยให้คุณสามารถควบคุมได้โดยสมบูรณ์แบบด้วยหน้าตาของแผงเครื่องมือที่เหมือนแผงหน้าปัด(dashboard) ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ คำสั่งที่ใช้บ่อยๆก็ปรากฏบนทุกหน้าจออีกด้วย

ค้นหารูปแบบในการรักษาความปลอดภัย ด้วยอินเทอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้งานและตัวเลือกในการปรับแต่งอย่างละเอียด ช่วยให้คุณค้นพบรูปแบบในการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมกับคุณที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้คุณไม่พลาดเหตุการณ์ด้านความปลอดภัยที่สำคัญต่างๆและสถานะความปลอดภัยในภาพรวม

ใช้ทรัพยากรของระบบน้อย ทำให้มั่นใจได้ถึงการคงระดับการปกป้องและการทำงานที่ราบรื่น ขณะที่โหมดประหยัดพลังงานช่วยยืดระยะเวลาการใช้ทรัพยากรให้นานออกไป ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้แล็ปท็อปและนักเล่นเกมทั้งหลาย

 รางวัล

AV-Comparatives – ESET ได้รับรางวัล “Advanced+” มากที่สุดจากการทดสอบผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสในด้านการป้องกันเชิงรุกโดย AV-Comparatives

Virus Bulletin – ESET NOD 32 Antivirus ได้รับรางวัล VB100 Awards จาก Virus Bulletin มากที่สุดและไม่เคยผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียวในการตรวจจับไวรัสที่ไม่เคยพบมาก่อน ซึ่งเป็นหลักประกันถึงการทำงานที่มีประสิทธิภาพและมั่นคงของระบบรักษาความปลอดภัยของ ESET ในทุกระบบปฏิบัติการ

ความต้องการของระบบ

โปรเซสเซอร์
i386 (Intel® 80386), amd64 (x86-64)
ระบบปฏิบัติการ
Microsoft Windows 2000
Microsoft Windows XP
Microsoft Windows Vista
Microsoft Windows 7
Microsoft Windows Home Server
พื้นที่ว่างบนดิสก์: 400 เมกะไบต์

หน่วยความจำที่ใช้: 100 เมกะไบต์

การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำเป็นสำหรับการเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์

แหล่งที่มา : eset.co.th/th/for-home/…/eset-nod32-antivirus-5/

 

ใส่ความเห็น