G Data AntiVirus 2013

G Data AntiVirus 2013

G Data ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขั้นพื้นฐานรุ่นใหม่ล่าสุด G Data Antivirus 2013 โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยนี้มีเครื่องมือต่างๆเพื่อปกป้องสินค้าของคุณ ป้องกันไวรัส, การป้องกันของนำทางผ่านตัวกรองเว็บหรือการรวมของ G Data Bank Guard ซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้ของคุณจากการโจมตีโดยโทรจัน และ มัลแวร์ที่คิดว่าจะเป็นอันตราย

หนึ่งคุณลักษณะที่แตกต่างของผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยข้อมูล G จากโซลูชั่นการตลาดอื่น ๆ คือ การปรากฏตัวของไวรัสคู่เครื่องมือการสแกน ใช้พื้นฐานของ Avast และ BitDefender ทั้งสองรักษาความปลอดภัยเครื่องมือทำหน้าที่ร่วมกันเพื่อปกป้องระบบไวรัส

นอกจากนี้ยังมีการทำงานเพื่อลดผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่สร้างโปรแกรมป้องกันไวรัสที่จะปรับตัวไปยังแหล่งข้อมูลของเครื่องคอมพิวเตอร์ อย่างไรก็ตามในกรณีที่จำเป็นต้องใช้ทรัพยากรฃองเครื่องหนัก จะต้องเลือกที่จะใช้เพียงหนึ่งโปรแกรม

G Data Antivirus 2013 ยังช่วยปกป้องอุปกรณ์ที่เป็นเชิงรุก นั่นคือก่อนที่ภัยคุกคามจะเข้าถึงฐานข้อมูลไวรัสโปรแกรมที่ถูกตรวจจับได้จะถูกจับแยกออกทันที โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยนี้ยังมีตัวกรองเว็บที่ตรวจพบมัลแวร์โจมตีหรือหน้ามีแนวโน้มที่จะปิดบังมัลแวร์และบล็อกการเชื่อมต่อก่อนที่มันจะเกิดขึ้น

นอกจากนี้ G Data Antivirus 2013 มีตัวกรองที่จะปกป้องผู้ใช้ไฟล์ที่แนบมาทางไปรษณีย์ หรือ เนื้อหาที่เป็นอันตราย เช่น การเชื่อมโยงที่เปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ที่เป็นอันตราย แต่เหนือสิ่งอื่นเราต้องกล่าวถึงเครื่องมือ G กระทำข้อมูล BankGuard เมื่อใช้บริการธนาคารออนไลน์ เครื่องมือนี้ทำงานบนเบราว์เซอร์เพื่อป้องกันการโจมตีในเบราว์เซอร์โทรจัน

ขั้นตอนการใช้งาน

กด Scan ยกเว้นจะตั้งค่าอะไรเพิ่มเติม จากหน้าหลักก็กดที่ Virus Scan  จากนั้นระบบจะดำเนินการให้เอง

อ้างอิงจากhttp://soft4each.com/

ใส่ความเห็น