วิเคราะห์ตารางสรุปเปรียบเทียบของ Antivirus ของแต่ผลิตภัณฑ์

 

วิเคราะห์เปรียบเทียบ Antivirus ของแต่ละผลิตภัณฑ์

 

                        กราฟแสดงการเปรียบทียบผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส

(ด้านการปฏิบัติ (สีม่วง) ด้านคุณสมบัติ (สีฟ้า) และด้านช่วยเหลือสนับสนุน (สีเขียว)

     ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุด

ซื้อซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสทำไม?

วันนี้ที่ไม่มีการป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความเสี่ยงก็อาจจะติดเชื้อแล้ว ไวรัสตัวใหม่, สปายแวร์, โทรจัน, เวิร์มและมัลแวร์อื่น ๆ เปิดตัวทุกวัน ภัยคุกคามใหม่จะปลอมเพื่อหลีกเลี่ยงมาตรการรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ และได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อจับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณออกยาม ภูมิทัศน์ไวรัสยังมีการเปลี่ยนแปลง ไวรัสที่ใช้จะแผลงที่น่ารำคาญได้พัฒนาเป็นภัยคุกคามร้ายแรงที่สามารถทำลายคอมพิวเตอร์ของคุณและขโมยตัวตนของคุณ ประโยชน์ของการติดตั้งโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะเห็นได้ชัด แต่ค่าใช้จ่ายในการชะลอตัวของระบบที่ใช้จะทำให้มันยากที่จะทน โชคดีที่ทันสมัย​​ซอฟแวร์ป้องกันไวรัสทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพยังไม่ดีขึ้นเพียงระดับของการป้องกันพวกเขาได้ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและความเร็วโดยรวม คุณสามารถได้รับการคุ้มครองที่ดีที่สุดโดยไม่ให้ขึ้นทรัพยากรของคุณ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและการใช้งานตรงไปตรงมาของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เคย บอกลาคำเตือนความปลอดภัยที่น่ารำคาญและเห็นได้ชัดชะลอตัว; โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ปัจจุบันการปกป้องอย่างต่อเนื่องและจริงสามารถเพิ่มความเร็วของคอมพิวเตอร์ของคุณ

รุ่นล่าสุดของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสตรวจสอบการแก้ปัญหานำเข้าผสมขั้นสูง อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงปัจจุบันของผู้เล่นตัวจริงผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสมักจะรวมการป้องกันเชิงรุกต่อการพัฒนากับการตรวจสอบพฤติกรรมที่ดีขึ้นและการวิเคราะห์ไฟล์ชื่อเสียง หลายของผลิตภัณฑ์รวมในการรักษาความปลอดภัยเมฆและเทคโนโลยีขั้นสูงอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบาย จากโหมดการตั้งค่าการเล่นเกมประหยัดแบตเตอรี่เพื่อบูรณาการสแกนเนอร์เว็บลิงค์โปรแกรมป้องกันไวรัสมีหลากหลายมากขึ้นและได้ upped ante สำหรับคุณสมบัติและการทำงาน

ในเว็บไซต์นี้คุณจะพบการเปรียบเทียบเคียงข้างของซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดที่เป็นประโยชน์บทความเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์เคล็ดลับการรักษาความปลอดภัยและเทคนิค, คู่มือซื้อวิดีโอและครอบคลุมคิดเห็นเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจแจ้งสามผลิตภัณฑ์แอนตี้ไวรัสซอฟแวร์ที่ดีที่สุดให้บรรลุผลการทดสอบจาก AV-Test: BitDefender Antivirus , Kaspersky Anti-VirusและPanda Antivirus Pro

ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส: สิ่งที่มองหา

ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยทั้งหมดจะไม่สร้างเท่าเทียมกัน ชอบทุกผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสมีดีเลวและปานกลาง ตัวเลือกสำหรับการป้องกันไวรัสมีมากมายและหลากหลาย เรามีซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดในวันนี้จากจำนวนผู้ให้บริการและเปรียบเทียบพวกเขา เมื่อมันจริงๆมาลงไปมีประสิทธิภาพและการใช้งานอย่างใดอย่างหนึ่งสามารถสร้างหรือทำลายซอฟแวร์ป้องกันไวรัส ติดอันดับซอฟต์แวร์ของเราป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดการรักษาความปลอดภัยรวมกับคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายและเครื่องมือ

เกณฑ์ด้านล่าง TopTenReviews ใช้ในการประเมินและเปรียบเทียบซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสคือ:

ขอบเขตของการคุ้มครอง

ในขณะที่โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยมากที่สุด tout ป้องกันหลายชั้นและการป้องกันแบบ 360 องศาบางทั่วถึงมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ โซลูชั่นที่ดีที่สุดป้องกันไวรัสจะรวมถึงการป้องกันแบบดั้งเดิมจากไวรัสเวิร์มโทรจันและสปายแวร์ แต่ยังควรรวมถึงการป้องกันจาก keyloggers, ฟิชชิ่งหลอกลวง, ภัยคุกคาม email-borne และ rootkits ในขณะที่โปรแกรมป้องกันไวรัสได้โดยไม่ได้หมายความว่าเต็มเป่าสวีทรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตพวกเขาควรจะปกป้องจากภัยคุกคามหลายด้านมากที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถ

ประสิทธิผล

ป้องกันไวรัสถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อป้องกันคอมพิวเตอร์ของคุณดังนั้นถ้ามันไม่ได้ทำที่ดีสิ่งที่ดีหรือไม่ คุณสมบัติทั้งหมดระฆังและนกหวีดและการเชื่อมต่อเงาไม่สามารถทำขึ้นสำหรับประสิทธิภาพที่ดี เรามองไปที่ผลลัพธ์ที่ได้จากมาตรฐานอุตสาหกรรมการทดสอบซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยการรักษาความปลอดภัยและองค์กรมืออาชีพในการหาซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ความง่ายดายในการติดตั้งและการติดตั้ง

ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยไม่ควรน่าเบื้อการติดตั้งและควรมีการป้องกันคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ จากการดาวน์โหลดจะติดตั้งเพื่อสแกนแรกซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสการดำเนินการควรจะง่ายและรวดเร็ว

ความง่ายดายในการใช้งาน

ซอฟแวร์ป้องกันไวรัสเป็นสิ่งที่ซับซ้อน แต่ไม่ควรจะต้องอยู่ในระดับการรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดมีคุณลักษณะทั้งหมดที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยต้องการ แต่เป็นเพียง easiy สำหรับการเริ่มต้นผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันต้องการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่พวกเขาสามารถติดตั้งและลืมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องการการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องหรือมีการหยุดชะงักที่น่ารำคาญ ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดคือมีความยืดหยุ่นพอที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการ (แม้หมายความว่าทำงานด้วยตัวเอง)

ชุดคุณลักษณะรอบรู้ใช้โซลูชั่นรักษาความปลอดภัยจากที่ดีที่จะดี มากกว่า bells และ whistles เพิ่มคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยให้ประโยชน์การใช้งานและประสิทธิภาพการทำงาน

การปรับปรุง

ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยเท่านั้นที่ดีเป็น update ล่าสุด ไวรัสจะถูกระบุและเพิ่มฐานข้อมูลลายเซ็นตลอดเวลา ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไวรัสปรับปรุงรายการของคุณตามความหมาย ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสที่ทันสมัยมีการติดตั้งการปรับปรุงอัตโนมัติที่ดำเนินการเป็นประจำพอที่จะทำให้คุณได้รับการปรับปรุงได้เร็วขึ้นที่ไม่ชะลอตัวลงในระบบของคุณ ที่ดีที่สุดผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยผลักดันการปรับปรุงเพื่อคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่พวกเขากำลังมี

ช่วยเหลือและสนับสนุน

ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดไม่ต้องอ่านคู่มือในเชิงลึกที่จะใช้ แต่ยังคงมีอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีอยู่ สำหรับคำถามที่เฉพาะเจาะจงช่วยเหลือแก้ไขปัญหาและเพิ่มเติมป้องกันไวรัสที่ดีที่สุดผู้ผลิตให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าออนไลน์และปิด การสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับซอฟแวร์อาจจะมาในรูปแบบของความช่วยเหลือผ่านทางโทรศัพท์, อีเมล์, แชทอยู่หรือผ่านทางหมายเลขของทรัพยากรเพิ่มเติม (ความรู้, คำถามที่พบ tutorials)

ที่มีความสมดุลเป็นโซลูชั่นป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการใช้ รวมทุกคุณสมบัติที่เหมาะสมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานได้บนของเราซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัสทางเลือกให้การรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดและการใช้งานโดยไม่ต้องลงทุนอย่างจริงจังในทรัพยากรเวลาเงินหรือระบบ

สรุป

อันดับที่ 1 BitDefender  Antivirus

 

51d9MULnwSL._SS500_

BitDefender โปรแกรมป้องกันไวรัสคุณภาพสูง ชื่อนี้คงสามารถการันตีคุณภาพให้กับหลายๆท่านได้อย่างดี ด้วยการกวาดรางวัลจากหลายๆ สถาบันมาแล้ว และด้วยการใช้ทรัพยากรที่ไม่สูงมากนัก กับฟังก์ชันต่างๆ ที่ครบถ้วน ราคาที่ค่อนข้างถูก รวมถึงคุณภาพและชื่อเสียงของการตรวจสอบไวรัสแล้ว BitDefender ก็เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว

อันดับที่ 2 Kaspersky Antivirus

 

AntiVirus

Kaspersky Antivirus โปรแกรมสัญชาติรัสเซีย ก็ยังคงเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสอีกตัวหนึ่ง ที่คุ้นหูผู้ใช้ชาวไทยพอสมควร ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากหลายๆ สถาบันมากมายครับ Kaspersky ถือว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพสูงตัวหนึ่งทีเดียว แต่ด้วยจุดอ่อนในเรื่องของ หน้าต่างการทำงานที่อาจจะเข้าใจยาก และการกินทรัพยากรเครื่องค่อนข้างมากแล้ว อาจจะทำให้ Kaspersky ยังคงได้เพียงแค่ที่ 2

อันดับที่ 3 Webroot Antivirus

Webroot Internet security essentials

หลายคนคงเคยได้ยิน Webroot Antispyware กันนะครับ เพราะโปรแกรม Antispyware ของ Webroot เป็นโปรแกรมที่กวาดรางวัลจากหลายๆ สถาบันมาแล้ว ใครจะไปเชื่อล่ะครับ ว่า Webroot ยังผลิต Anivirus ออกมาซะด้วย ถึงจะไม่ดังก้องโลกอย่าง Bitdefender หรือ Norton แต่เรื่องของประสิทธิภาพจากที่ทาง Viruscom2.com เปรียบเทียบมา ต้องบอกว่าไม่แพ้ครับ โปรแกรมนี้มีระบบการตรวจไวรัสจากอีเมล์ และฟังก์ชันอื่นๆ ที่สมควรจะมีในโปรแกรมป้องกันไวรัสครบถ้วน และนับว่าเป็นอีกโปรแกรมหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว โดยโปรแกรมนี้รองรับการทำงานกับ Windows XP (32 Bit) และ Windows Vista (32/64 Bit)

อันดับที่ 4 Eset Nod 32 Antivirus

NOD_32

ผู้ใช้มือเก๋า รู้จัก McAfee, Norton ฉันใด ผู้ใช้รุ่นใหม่ๆ ก็รู้จัก Nod32 ฉันนั้น Antivirus ตัวนี้นับได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบันครับ ด้วยการทำงานที่กินทรัพยากรเครื่องน้อย สแกนได้เร็ว และประสิทธิภาพในการจับไวรัสที่ดี การอัปเดทที่ง่ายดาย แต่สำหรับมือใหม่บางคน อาจจะงงกับ User Interface ของโปรแกรมนี้บ้าง จึงทำให้ Nod 32 สมควรที่จะได้รับอันดับ 4 ไปครอง

อันดับที่ 5 F-Secure Antivirus

1_f-secureanti-virus201010.00.246

F-Secure อีกหนึ่งโปรแกรมป้องกันไวรัสที่หลายๆ คนคงคุ้นหูกันดีครับ ประสิทธิภาพการป้องกันไวรัสที่ค่อนข้างดี และ Support ที่สมบูรณ์แบบ จึงทำให้ F-Secure สามารถครองอันดับที่ 5 ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

อันดับที่ 6 AVG Antivirus

5lh2s2wd54xnq2239u

ถ้าเอ่ยถึง AVG แน่นอนครับ คนส่วนใหญ่คงจะรู้จักแต่ Free Edition น้อยคนที่จะรู้ว่า เขามีเวอร์ชันเสียเงินด้วยเช่นกัน แน่นอนครับ เวอร์ชันฟรีประสิทธิภาพก็ไม่ธรรมดา มาเป็นเวอร์ชันเสียเงิน จะแพ้เวอร์ชันฟรีไปได้อย่างไร อันดับที่ 6 จึงเหมาะสมแล้ว สำหรับ AVG Antivirus ครับ

อันดับที่ 7 McAfee Viruscan

mcafee-virusscan-usb-3-0-144-7

ถ้าถามผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มือเก๋า น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก McAfee ครับ นับว่าเป็นโปรแกรมรุ่นเก๋าอีกตัวหนึ่งที่ยืนยงคงกระพันมาได้จนถึงทุกวันนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ จึงทำให้สามารถคว้าอันดับ 7 มาครองได้สำเร็จ

อันดับที่ 8 G-DATA Antivirus

 

g-data-antivirus-2009-v190053trial-reset-10

G-DATA โปรแกรม Antivirus จากประเทศเยอรมนี ซึ่งกวาดรางวัลมามากมายในอดีตครับ มีจุดเด่นฟังก์ชันอย่าง Webmail Scan และ Registry Startup ที่เป็น 1 ในไม่กี่ตัวของการทดสอบครั้งนี้ที่ทางผู้ผลิตใส่มาให้ แต่ด้วย User Interface ที่อาจงงเล็กน้อยสำหรับมือใหม่ และเว็บไซต์ที่ยังคงเป็นภาษาเยอรมนีทั้งหมดเลย จึงทำให้โปรแกรมนี้ ยังคงได้เพียงแค่อันดับ 8

อันดับที่ 9 Norton Antivirus

 

norton-anti-virus-box

Norton Antivirus อีกหนึ่งโปรแกรมจากค่ายชื่อดังอย่าง Symantec ที่เราอาจจะเคยใช้โปรแกรมของค่ายนี้มามากมายแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็น GoBack, Partition Magic, BootMagic ฯลฯ ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไปเทคโอเวอร์เขามานั่นแหละครับ เว้นก็แต่ Norton Antivirus ที่ถือว่าเป็น Antivirus เก่าแก่มากอีกตัวหนึ่ง ข้อดีของตัวโปรแกรมคือระบบ UI ที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ โดยเวอร์ชันนี้รองรับกับวินโดวส์ระบบ 32 บิตเท่านั้นนะครับ

อันดับที่ 10 Trend Micro

Trend Micro PC-Cillin Internet Security 2008

นับเป็น Antivirus เก่าแก่อีกเจ้าหนึ่งเลยครับ สำหรับ Trend Micro สำหรับค่ายนี้ ผมเคยใช้มาตั้งแต่ PC Cillin 2000 จนมาถึง Trend Micro Antivirus 2009 นับเป็นอีกโปรแกรมที่น่าสนใจครับ ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบถ้วน และระบบอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย แต่ด้วยฟังก์ชันการป้องกัน P2P กับ Registry Startup ที่หายไป จึงทำให้โปรแกรมนี้ มาในอันดับที่ 10

 แหล่งที่มา :    http://anti-virus-software-review.toptenreviews.com/index.html

 

ใส่ความเห็น